Quảng cáo màn hình Led tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng với lợi thế tiếp cận tới 15.000 hành khách thông qua nhà ga mỗi ngày, cho thấy tiềm năng viral thông điệp truyền thông và nâng cao đẳng cấp thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Sân bay quốc tế (Cảng hàng không quốc tế) Đà Nẵng là một trong 3 Cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp nhất Việt Nam sau Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Với nhiệm vụ chủ đạo phục vụ nhu cầu giao thông hàng không cho thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận, sân bay Quốc tế Đà Nẵng là điểm đi đến của hơn 150 chuyến bay trong nước và quốc tế với khoảng 15.000 lượt khách thông qua mỗi ngày.
Nằm ở quận Hải Châu, sân bay quốc tế Đà Nẵng cách Trung tâm thành phố 1km về phía đông khiến cho giao thông qua lại nơi đấy rất thuận tiện, đồng thời cũng giữ vị trí đắc địa trong mạng lưới giao thông của thành phố Đà Nẵng. Nhà ga hành khách được đưa vào khai thác từ tháng 12/2011, với tổng mức đầu tư 1.300 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng 36.100 m2, công suất phục vụ tối đa 6 triệu khách/năm, tiếp nhận 400.000 – 1 triệu tấn hàng hóa/năm và có thể nâng cấp thêm.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng
HỆ THỐNG VỊ TRÍ KHAI THÁC QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED SÂN BAY ĐÀ NẴNG
Sơ đồ vị trí màn hình Led