DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

BOOKING QUẢNG CÁO

Note Media tự tin tạo ra dấu ấn mạnh mẽ bởi những thông điệp sáng tạo và những ý tưởng tiếp thị quảng cáo độc đáo. Chúng tôi cam kết thực thi chiến lược truyền thông toàn diện, dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu hóa doanh thu và chi phí.

Dịch vụ Booking quảng cáo của chúng tôi là đưa hình ảnh của doanh nghiệp quảng cáo trên các kênh: truyền hình, VOV, tòa nhà, sân bay,…

Media La Gi1

Multimedia

Lấy quá trình xây dựng thương hiệu của khách hàng làm thương hiệu của Note Media. Minh chứng cho sự uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi chính là bạn, những khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Dịch vụ Multimedia của chúng tôi bao gồm: Sản xuất, thiết kế, thi công biển quảng cáo, sản xuất TVC quảng cáo, sản xuất MV ca nhạc, quay phim, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh quảng cáo.

Silvertrust Media Banner Ads Multimedia

Truyền thông Sự kiện

Cùng đội ngũ nhân viên lành nghề giày kinh nghiệm, Note Media mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất.

Note Media phân tích (thị trường, đối thủ, thị hiếu); xây dựng, lập kế hoạch truyền thông Online – Offline (công cụ, nội dung, KPIs, giám sát); đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng…

To Chuc Su Kien

LÝ DO NÊN CHỌN NOTE MEDIA

  • Đội ngũ chuyên nghiệp
  • Sáng tạo độc đáo
  • Nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm chất lượng

Sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, sản phẩm thiết kế ấn tượng. Tại Note Media, chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn, ý tưởng của khách hàng, từ đó thiết kế các mẫu quảng cáo, sản phẩm in ấn độc đáo, giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh những thiết kế tất cả từ Logo, banner, đến sửa những bức ảnh bằng Photoshop, họ không từ chối bất cứ một công việc nào dù lớn hay nhỏ, chỉ cần được làm việc với những bức ảnh là họ đã thỏa mãn. Note Media còn có đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, từng thực hiện thi công, lắp đặt biển quảng cáo cho rất nhiều công trình khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Note Media tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa phục vụ nhiều khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đó cũng chính là tiêu chí đến ngày nay của Note Media luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Chúng tôi luôn muốn giúp cho khách hàng hoàn thành mục đích của mình một cách hoàn hảo nhất.

Trang thiết bị, dây chuyền máy móc liên tục được đầu tư và nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, Note Media không chỉ đảm bảo chất lượng, màu sắc quảng cáo mà còn đảm bảo về tiến độ, thời gian hoàn thành nhanh chóng. Chính sách tối ưu: Hỗ trợ tư vấn 24/7 đồng thời tạo điều kiện giao hàng tận nơi cho các khách hàng.

Ý kiến khách hàng