Khách Hàng Mục Tiêu:
68% hành khách trong độ tuổi từ 20-39.
86% đối tượng người xem là chuyên gia kỹ thuật, nhân viên văn phòng, quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp, nhân viên làm việc trong các cơ quan Nhà nước… Đây là nhóm người có thu nhập cao, khả năng tiêu dùng mạnh mẽ, yêu cầu cao về thương hiệu.
Đặc Điểm Kênh Truyền Thông:
Màn hình LED HD sắc nét, màu sắc sống động và tinh tế với góc nhìn rộng 140 độ.
Hỗ trợ quảng cáo bằng các định dạng video thông dụng, hình ảnh động flash và hình ảnh tĩnh.
Độ lặp: 2 phút/ lần, mỗi quảng cáo sẽ được phát lại ít nhất là 480 lần/ ngày.
Phạm Vi Bao Phủ:
Được lắp đặt tại các hành lang ga đi, khu check-in, phòng chờ boarding ở sân bay quốc nội TPHCM và Hà Nội, vuông góc với hướng đi của hành khách.
Thế Mạnh Kênh Truyền Thông:
Kênh truyền thông LED là kênh truyền thông nổi trội nhất ở sân bay, màn hình cực lớn, thu hút ánh nhìn.
Tác động trực quan mạnh mẽ, màu sắc sống động chân thực, tạo hiệu ứng thị giác ngoạn mục.
Hình thức phát sóng linh hoạt, là lựa chọn hàng đầu cho việc truyền bá thương hiệu và quảng bá sản phẩm.